Gríđarleg tilhlökkun

Ég hlakka alveg ótrúlega mikil til helgarinnar. Ég hef fulla trú á ađ hún verđi jafn skemmtileg og seinasta helgi var mikiđ klúđur. Sko! Annađkvöld er árshátíđ MA. Ţađ er ótrúelga skemmtilegt alltaf. Geggjađur matur, ég fyllist lúmsku stolti af ađ sjá nemendur mín láta ljós sitt skína á ýmsum sviđum og svo spila Jagúar á ballinu. Ekki amarlegt ţađ! Svo á laugardagskvöldiđ er julefrokost hjá vinnunni hans Jens, já eđa ţeim sem eru saman á stofunni, eru nokkur fyrirtćki en samtals tćplega 10 manns. Ţá er allskonar fínn matur, alţjóđlegur jólamatur. Rosa gott sko! Ţađ eru miklar líkur á ađ ég komist á skíđi um helgina. Svo ćtlum viđ ađ byrja ađeins á jólaundirbúningi um helgina, a.m.k. ađeins byrja á jólahreingerningunni. Svo má ég loksins kveikja (aftur) á fyrsta kertinu í kransinu.

Á mánudaginn heldur fjöriđ áfram ţví á mánudagskvöldiđ spilum viđ úrslitaleikinn í bikarmótinu í krullu. Já! Ţiđ lásuđ rétt! Viđ erum ađ fara ađ spila um 1. sćtiđ!!! Ţessi  keppni hefur gengiđ ótrúlega vel. Ţetta er útsláttarkeppni sem ţýđir ađ viđ höfum unniđ alla leiki fram ađ ţessu! erum alveg í skýjunum yfir ţessu!

Svo má náttúrulega ekki gleyma jólunum. Er farin ađ hlakka alveg rosalega mikiđ til.

Ţvílík hamingja!!!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Viđ sjáumst á árshátíđinni í kvöld!

Valdís (IP-tala skráđ) 1.12.2006 kl. 13:43

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband